DỊCH VỤ MANAGED IT SERVICE

Để theo kịp những thay đổi liên tục trong thế giới công nghệ thông tin, nhà quản trị doanh nghiệp không chỉ cần cập nhật mọi cải tiến kỹ thuật kịp thời, mà còn phải có chuyên môn nhất định và đầu tư đáng kể thời gian cho việc theo dõi, phân tích, đánh giá và xử lý để đáp ứng việc triển khai công nghệ thông tin trong doanh nghiệp tối ưu nhất. Với khối lượng công việc phức tạp như vậy, việc quản lý và triển khai công nghệ thông tin trong doanh nghiệp cần một đội ngũ quản trị viên kỹ thuật có chuyên môn, kinh nghiệm. Trong hoàn cảnh đó, việc sử dụng dịch vụ quản lý công nghệ thông tin trong doanh nghiệp từ nhà cung cấp dịch vụ thứ ba là giải pháp vô cùng thiết thực và hiệu quả, không chỉ giúp đổi mới công nghệ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà còn giúp tối đa hóa khoản đầu tư CNTT của doanh nghiệp.

Managed IT Service bao gồm tất cả các công tác liên quan đến thiết lập nền tảng và quản lý quy trình xử lý mọi hoạt động công nghệ thông tin trong doanh nghiệp.

Lợi ích sử dụng dịch vụ Managed IT Service

Dịch vụ quản lý CNTT mang lại nhiều lợi ích, vượt xa việc giải quyết các vấn đề IT hàng ngày. Nhà cung cấp dịch vụ quản lý CNTT sẽ chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động CNTT trong doanh nghiệp bao gồm: thiết lập nền tảng CNTT phù hợp; theo dõi và quản lý hoạt động CNTT hiệu quả; chủ động phòng tránh và ứng phó kịp thời với các vấn đề phát sinh; luôn cập nhật các tính năng mới nhất để khai thác tối đa lợi ích và áp dụng trong hoạt động CNTT của doanh nghiệp.

LỢI ÍCH DÀNH RIÊNG CHO CNTTLỢI ÍCH CẤP ĐỘ KINH DOANH
♦ Tăng hiệu quả và năng suất CNTT bằng việc phân định rõ ràng các vai trò và trách nhiệm của các bên liên quan♦ Quản lý và theo dõi hệ thống CNTT để hiểu rõ hơn về hiện trạng hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp
♦ Quy trình CNTT được tối ưu hóa phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp♦ Mức độ sẵn sàng dịch vụ CNTT cao hơn giúp năng suất kinh doanh cao hơn
♦ Tăng cường hỗ trợ CNTT để chống lại các rủi ro tấn công mạng, những thách thức về pháp lý và tuân thủ bảo mật♦ Tăng giá trị và hiệu quả chi phí
♦ Tăng khả năng hiển thị và gia tăng nhận thức của người dùng trong doanh nghiệp về các dịch vụ CNTT♦ Quản lý kỳ vọng tốt hơn
♦ Giảm thiểu sự cố, giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai♦ Giảm tác động của sự cố đến doanh nghiệp

Dịch vụ IT Managed Service giúp tăng hiệu quả hoạt động CNTT trong doanh nghiệp:

♦  Quy trình công việc: Cung cấp quy trình CNTT làm việc năng suất hơn và loại bỏ quy trình thủ công, từ đó cải thiện sự hợp tác giữa tất cả các nhóm.
♦  Sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực CNTT khan hiếm: Cung cấp nhóm quản trị viên IT cao cấp với bộ kỹ năng chuyên ngành, tham gia quản lý và triển khai hoạt động CNTT hiệu quả, đồng thời giúp loại bỏ các chi phí về nhân sự như lương, thưởng, các phúc lợi khác cho nhân viên.
♦  Quản lý và khắc phục sự cố CNTT kịp thời: Ưu tiên xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai CNTT để không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh, giúp doanh nghiệp tập trung vào giá trị cốt lõi.
♦  Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: Doanh nghiệp không cần phải xây dựng cả hệ thống IT với một khoản chi phí lớn mà chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí cố định hàng tháng.
♦  Báo cáo chi tiết: Tự động hóa quá trình tạo báo cáo và giảm chi phí báo cáo. Báo cáo chi tiết giúp quản trị viên có cái nhìn tổng quát về tình hình CNTT hiện tại của doanh nghiệp.

Dịch vụ IT Managed Service giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp:

♦ Giảm thời gian chết: Nhận được sự giúp đỡ kịp thời và nhanh chóng đến từ nhà cung cấp dịch vụ IT kinh nghiệm khi sự cố CNTT xảy ra.
♦ Ngăn chặn sự cố trước khi chúng xảy ra: Chủ động ngăn chặn các vấn đề nghiêm trọng, ảnh hưởng đến kinh doanh thông qua khả năng quản lý vấn đề và quản lý năng lực của nhà cung cấp dịch vụ.
♦ Giúp doanh nghiệp nhanh chóng phục hồi từ các sự cố CNTT quan trọng: Tác động bất lợi của các vấn đề nghiêm trọng có thể được giảm thiểu thông qua quản lý sự cố lớn và liên tục dịch vụ CNTT.

Tiết kiệm chi phí triển khai CNTT trong doanh nghiệp:

♦  Giảm lãng phí: Tiết kiệm thời gian, nỗ lực và chi phí không cần thiết bằng cách giảm lãng phí và tránh trùng lặp công việc.
♦  Tối ưu hóa chi tiêu: Đảm bảo rằng mọi chi tiêu CNTT mới là cần thiết thông qua quản lý tài sản, cấu hình và năng lực.
♦  Xóa chi phí của tài sản trùng lặp hoặc lỗi thời: Quản lý tài sản hiệu quả có thể giúp tránh trùng lặp các ứng dụng, phần cứng, lưu trữ và hỗ trợ của chúng.
♦  Tạo điều kiện triển khai lại các tài sản sử dụng không đúng mức: PC, các thiết bị khác và phần mềm năng suất cá nhân được cài đặt cần phải được theo dõi một cách hiệu quả để ngăn chặn việc sử dụng không đúng mức.
♦  Ngăn chặn lãng phí: Tránh các chi phí của việc sửa chữa lại những lỗi lầm mà cuối cùng là sự trùng lặp, hoặc thậm chí là ba lần, của nỗ lực.

Hướng tới thành công cùng các giải pháp Microsoft Managed Service được quản lý bởi TSG. Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, hỗ trợ 24/7,  chúng tôi tự tin cung cấp tới khách hàng dịch vụ tối ưu nhất.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ IT TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

About the Author

admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *